GIẢI PHÁP EXBODY – TỐI ƯU HIỆU QUẢ LUYỆN TẬP CÙNG KOI FITNESS

Để đạt được hiệu quả tập luyện tối ưu và tránh nguy cơ chấn thương, việc xác định và sửa sai lệch tư thế là vô cùng quan trọng. Các huấn luyện viên fitness thường sử dụng các phương pháp đánh giá sau để nhận biết và chỉnh sửa sai lệch tư thế trong quá trình tập luyện.

✅ Quan sát: Các dấu hiệu khi quan sát và theo dõi có thể bao gồm đầu và cổ nghiêng sang một bên, vai cao hơn vai bên kia, xương sống lưng có đốt lồi ra hoặc cong quá mức, chân mông, đùi bị vẹo hoặc không đối xứng.
✅ Kiểm tra vận động: Yêu cầu người tập thực hiện các động tác đơn giản như đứng thẳng, ngồi xuống, đi bộ để đánh giá sự cân bằng, sự linh hoạt và khả năng vận động của các khớp, cơ bắp.
✅ Đo lường: Sử dụng dụng cụ như thước đo để kiểm tra các khoảng cách và góc nghiêng của các bộ phận cơ thể so với tư thế chuẩn.
✅ Phân tích cơ xương khớp 3D: giúp nhận diện những sai sót nhỏ trong tư thế mà mắt thường khó phát hiện. Qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, huấn luyện viên có thể phân tích chính xác hơn về các vấn đề về tư thế và vận động của người tập.
👉 Máy quét, kiểm tra và phân tích toàn diện cơ xương khớp số 1 Hàn Quốc – EXBODY – sử dụng công nghệ 3D Postures Analysis hiện đại, có thể quét nhanh toàn bộ cơ thể với độ chính xác cao, từ đó phân tích chi tiết về tỷ lệ cơ, m.ỡ, tỷ trọng cơ thể, sự cân bằng và xác định sai lệch giữa các nhóm cơ dẫn đến sinh hoạt sai tư thế.
✅ Sau khi xác định được vấn đề sai lệch, huấn luyện viên sẽ đưa ra các bài tập can thiệp, chỉnh sửa phù hợp để cải thiện tư thế và lối vận động cho người tập. Việc can thiệp kịp thời và chính xác sẽ giúp người tập loại bỏ các sai lệch tư thế, từ đó tăng cường hiệu quả và an toàn trong quá trình tập luyện.
👉 Liên hệ ngay với các huấn luyện viên tại KOI Fitness & Wellness để trải nghiệm máy quét và giải pháp EXBODY.
KOI Fitness & Wellness – Thân khỏe, Trí sáng, Tâm an

bài viết khác