TRỞ LẠI “ĐƯỜNG ĐUA” TẬP LUYỆN SAU MỘT THỜI GIAN

TRỞ LẠI “ĐƯỜNG ĐUA” TẬP LUYỆN
Sau kỳ nghỉ Tết dài, chắc hẳn Quý Hội viên cần một chút động lực để trở lại tập luyện. Vậy khi trở lại tập luyện cần lưu ý gì? Cùng KOI Fitness & Yoga khám phá nhé!

👉 Bắt đầu chậm mà chắc: Tập quá sức khi vừa trở lại phòng tập có thể dẫn đến chấn thương. Bắt đầu từ từ và tăng cường độ theo thời gian.
👉 Tập trung vào “form” dáng: Tư thế đúng là chìa khóa mang lại lợi ích tối đa ở bất kỳ bài tập nào. Vì thế đây cũng là thời điểm để tập trung vào thực hiện một bài tập đúng cách để xây dựng trí nhớ cơ bắp.
👉 Đa dạng các bài tập: Thói quen tập luyện lý tưởng là khả năng kết hợp tập luyện tim mạch và sức mạnh. Đa dạng các bài tập có thể giúp quá trình tập luyện luôn mới mẻ nhưng vẫn giữ được mục tiêu nhắm vào nhiều vùng cơ trên cơ thể.
👉 Tăng cường giãn cơ và tập luyện mobility: Giãn cơ làm tăng tính linh hoạt và phạm vi chuyển động, có thể giúp cơ bắp của bạn hoạt động hiệu quả hơn và giảm nguy cơ chấn thương.
👉 Đừng quên nghỉ ngơi: Hãy cho cơ bắp thời gian để phục hồi bằng một kế hoạch nghỉ ngơi sau khi tập để cơ thể sẵn sàng nghiền nát buổi tập tiếp theo.
👉 Thử thách cùng bạn tập: một chút thử thách cũng giúp việc tập luyện thú vị và có thêm động lực. Ví dụ: nhóm gymer có thể đặt mục tiêu trong 1 tháng sẽ giảm được bao nhiêu % mỡ và tăng bao nhiêu % cơ. Rồi sau đó, so sánh và tìm ra người chiến thắng.

Nếu vẫn còn thiếu một chút động lực thì Quý Hội viên có thể liên hệ ngay những Huấn luyện viên tại KOI Fitness & Yoga nhé! 👉 Đăng ký ngay 02 buổi MIỄN PHÍ ĐỊNH HƯỚNG TẬP LUYỆN CÙNG CHUYÊN GIA

bài viết khác